Giỏ hàng

Khái niệm và đặc điểm của đinh rút

Công ty TNHH phát triển thương mại Thọ An là đơn vị chuyên gia công, cung cấp và phân phối các sản phẩm như là: đinh rút, bu lông cường độ cao: S10T, F10T, A325, A490, bu lông móng, bu lông hóa chất, các loại vít, thanh ren,… Các sản phẩm tuân theo các hệ tiêu chuẩn: DIN (Đức), JIS (Nhật Bản), ISO (Tiêu chuẩn Quốc tế), ASTM/ANSI (Mỹ), BS (Anh), GB (Trung Quốc), GOST (Nga) và TCVN (Việt Nam).

1. Khái niệm của đinh rút 

Đinh rút là loại đinh với tên tiếng anh là Rive hay còn gọi là đinh rút Rive. Loại đinh này được thiết kế, sản xuất và ứng dụng trong các lắp đặt và thi công nhôm kính, mái tôn, biển quảng cáo,… Đây là sản phẩm không thể thiếu trong bất kể công trình xây dựng nào.

Đinh rút

 

Các loại đinh rút:

– Đinh rút nhôm

– Đinh rút inox

– Đinh rút màu

Xem thêm tại đây: Địa chỉ phân phối đinh rút giá tốt tại Hà Nội

2. Đặc điểm của đinh rút 

Cấu tạo đinh rút:

Đây là loại đinh có cấu tạo đặc biệt, gồm có 2 phần chính là phần rút và phần thân.

– Phần rút: Bạn sẽ phải sử dụng loại súng bắn đinh chuyên dụng dành cho nó để rút đầu đinh cho chúng xòe ra, giúp cho đinh và các kết cầu gắn vào với nhau.

– Phần thân: Có hình dạng nấm 1 đầu, sau khi dùng sẽ có dạng như đinh tán, từ đó dễ dàng liên kết được 2 kết cấu.

Trong thời đại phát triển để phát huy hơn khả năng đinh rút mang lại thì con người sử dụng chất liệu thép inox không gỉ cho đinh. Điều này giúp đinh có chịu lực lớn hơn, tránh việc tự ăn mòn và chống gỉ.

Ngoài ra đinh còn có màu trắng bạc, làm tăng tính thẩm mỹ cho các công trình và các ứng dụng của đinh. Khi đinh thi công còn thừa, cũng có thể dễ dàng cắt bớt hơn.

Ở bài viết này Công ty Thọ An đã cung cấp tới quý khách hàng về khái niệm và đặc điểm của đinh rút. Hy vọng qua bài viết này khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như ứng dụng của nó trong cuộc sống. 
 
 

Danh mục tin tức

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top